Đêm nhạc BLACKPINK ở Hà Nội chỉ có 13 ca khúc, bạn nghĩ thế nào?

danh sach trinh dien cua blackpink tai viet nam

Theo thông tin được một số đơn vị truyền thông đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội sáng 4-7, 13 bài hát của BLACKPINK được cấp phép biểu diễn ở Hà Nội vào tháng 7 gồm: DDU-DU DDU-DU, Shut down, Typa girl, Pretty savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it your last, Lovesick girl, Don’t know what to do, Forever young, Kiss and make up, Ice cream.

29062023 blackpink 5 1

danh mục 13 bài hát nói trên bao gồm những ca khúc nổi tiếng của nhóm, được yêu thích tại Việt Nam cũng như ở các thị trường khác.

Tuy nhiên, với một nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu và đã có 7 năm hoạt động như BLACKPINK, số lượng hit của họ nhiều hơn thế, thậm chí có thể gấp đôi.

13 bài chưa được một tiếng đồng hồ” – khán giả Nguyễn Hoàng Phương bình luận trên fanpage VKR News.

Nhiều khán giả hụt hẫng và lo ngại đêm diễn Born Pink ở Hà Nội sẽ có thời lượng quá ngắn - Ảnh: YG

“Có thật sự là concert không?” – khán giả Phuong Thao Nguyen đặt câu hỏi. Đây cũng là câu hỏi chung của nhiều khán giả khác, khi họ lo ngại 13 bài hát chưa xứng tầm một đêm nhạc nằm trong chuyến lưu diễn quy mô toàn cầu như Born Pink.

Thông thường, một chuyến lưu diễn dù được tổ chức để quảng bá một album cụ thể, nhưng cũng bao gồm rất nhiều bài hát khác trong quá khứ của một nghệ sĩ. Chuyến lưu diễn thường là nơi phản ánh sự nghiệp của nghệ sĩ đó một cách đầy đủ nhất, với những bài hát hay và nổi tiếng nhất.

Chẳng hạn, chuyến lưu diễn The Eras Tour đang diễn ra của nữ ca sĩ Taylor Swift có danh mục ổn định gồm 44 bài hát, chia làm 10 phần và kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ.

Hôm 2-7, BLACKPINK vừa đóng vai trò nghệ sĩ biểu diễn chính tại lễ hội BST Hyde Park ở London. Dù không phải concert riêng, nhóm vẫn diễn 17 ca khúc.

Và ngay trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Born Pink, một số đêm diễn tại các quốc gia khác cũng có nhiều bài hát hơn ở Việt Nam, thậm chí gần gấp đôi.

Cụ thể, theo trang thông tin chính thức của chuyến lưu diễn, hai đêm diễn mở màn ở Seoul (Hàn Quốc) có 24 bài hát, đêm diễn ở Tokyo (Nhật Bản) có 23 bài hát, và các đêm diễn encore có 22 bài hát.

Gần đây, tại Bangkok (Thái Lan) hôm 27 và 28-5, BLACKPINK cũng biểu diễn 21 bài hát

Sân khấu solo đâu? Pink Venom đâu?

Bên cạnh bày tỏ sự hụt hẫng vì danh mục 13 bài hát, nhiều khán giả Việt Nam còn chỉ rõ những bài hát đáng ra nên có trong đêm diễn.

Chẳng hạn, đây là đêm diễn Born Pink nhằm quảng bá album Born Pink, nhưng lại không có ca khúc Pink Venom – đĩa đơn thành công từ album. Bên cạnh đó, các ca khúc nổi tiếng như How you like that, Kill this love, Tally… cũng thiếu vắng.

Việc thiếu hẳn các ca khúc solo của mỗi thành viên Lisa, Jisoo, Jennie và Rosé cũng khiến khán giả tiếc nuối. Tại các quốc gia khác, BLACKPINK có sân khấu solo của Lalisa, Money (Lisa), You & Me (Jennie), On the Ground (Rosé) và đặc biệt là Flower – ca khúc gây sốt gần đây của Jisoo.

Solo, ca khúc đơn đầu tay của Jennie và khá nổi tiếng ở Việt Nam, cũng không có trong danh sách. huhu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết tin tức tại Thumua24hvn, Nếu thấy bài viết hay hữu ích hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhìu tin tức về công nghệ nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo