Tổng hợp các tính năng siêu khủng trên Galaxy S24 Ultra phá đảo thị trường công nghệ 2024

0005446 samsung galaxy s24 ultra 1900

Samsung S24 Ultra là chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của dòng Galaxy S, được ra mắt vào tháng 1 năm 2024. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có khung bằng titan, màn hình phẳng, bút S Pen tích hợp và camera 200MP với AI xử lý hình ảnh. Với những tính năng này, Samsung S24 Ultra không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, mà còn là một công cụ sáng tạo, hỗ trợ và giải trí tuyệt vời.

Khung bằng titan: Bền bỉ và sang trọng

Galaxy S24 Ultra sẽ là smartphone Samsung đầu tiên có khung viền titan

Samsung S24 Ultra có khung bằng titan, một kim loại cực kỳ bền và nhẹ. Titan là một trong những kim loại hiếm có trên trái đất, được sử dụng trong các lĩnh vực y tế, hàng không và quân sự. Với khung bằng titan, Samsung S24 Ultra có độ bền cao hơn, chịu được va đập và trầy xước tốt hơn. Ngoài ra, titan còn mang lại cho Samsung S24 Ultra một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp, với bốn màu sắc lấy cảm hứng từ các nguyên tố khoáng vật: đen, xám, tím và vàng.

Màn hình phẳng: Hiển thị sắc nét và tiện lợi

Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu màn hình phẳng

Samsung S24 Ultra có màn hình phẳng Dynamic LTPO AMOLED 2X, kích thước 6.8 inch, độ phân giải 1440 x 3088 pixel, tỷ lệ khung hình 19.3:9 và mật độ điểm ảnh 501 ppi. Màn hình này có độ sáng tối đa lên đến 2600 nits, hỗ trợ HDR10+ và tần số quét 120Hz. Nhờ vậy, Samsung S24 Ultra có thể hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động và chuyển động mượt mà. Màn hình phẳng cũng giúp Samsung S24 Ultra dễ dàng sử dụng bút S Pen, cảm ứng chính xác và không bị lệch mép.

Hiệu năng xử lý vượt trội

Samsung trang bị Galaxy S24 Ultra với một chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, đánh dấu một bước tiến lớn về hiệu năng . So với phiên bản tiền nhiệm – Galaxy S23 Ultra, sử dụng Snapdragon 8 Gen 2 và chỉ đạt khoảng ~5.077 điểm. Trong khi đó, hiệu suất của S24 Ultra thực sự là một bước nhảy vọt ấn tượng 7.501 điểm, vượt trội hơn hẳn so với Apple A17 Pro (7.237 điểm).

Hiệu năng xử lý vượt trội

Samsung cũng tăng cường bộ nhớ RAM cho S24 Ultra với 12/16GB, giúp máy xử lý các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà và ổn định. Đồng thời, Galaxy S24 Ultra tiếp tục cải thiện khả năng tiết kiệm pin để đảm bảo trải nghiệm người dùng không bị ảnh hưởng và tối ưu hóa hiệu suất cho các ứng dụng và trò chơi đòi hỏi cao.

Với ba tùy chọn bộ nhớ trong là 256GB, 512GB và 1TB, S24 Ultra đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, từ lưu trữ thông tin cá nhân đến việc chơi game và sử dụng ứng dụng đa nhiệm một cách linh hoạt, mang lại hiệu suất vô song và tiết kiệm năng lượng.

Bút S Pen: Sáng tạo và làm việc hiệu quả

Đây là thiết kế bút S Pen của Galaxy S24 Ultra

Samsung S24 Ultra là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng Galaxy S có bút S Pen tích hợp. Bút S Pen là một công cụ sáng tạo và làm việc đa năng, cho phép bạn viết, vẽ, chú thích, chuyển đổi văn bản, dịch ngôn ngữ, điều khiển từ xa và nhiều hơn nữa. Bút S Pen có kết nối Bluetooth, cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, cho phép bạn thực hiện các thao tác chính xác và linh hoạt. Bút S Pen có thể sạc nhanh bằng cách gắn vào mặt sau của Samsung S24 Ultra, hoặc sử dụng bộ sạc không dây tương thích.

Camera 200MP: Chụp ảnh siêu nét với AI

Camera 200MP trên Galaxy S24 Ultra tốt như thế nào? Liệu có cần thiết?

Samsung S24 Ultra có camera sau gồm bốn ống kính: 200MP chính, 50MP tele 5x, 10MP tele 3x và 12MP góc rộng. Camera chính có độ phân giải cao nhất trên thị trường, cho phép bạn chụp ảnh chi tiết và rõ nét. Camera tele 5x và 3x cho phép bạn zoom quang học hoặc zoom chất lượng quang học lên đến 10x, không bị mất nét hay rung. Camera góc rộng cho phép bạn chụp ảnh góc nhìn rộng hơn, thích hợp cho cảnh quan hay nhóm người. Samsung S24 Ultra còn có AI xử lý hình ảnh, với động cơ ProVisual. Động cơ này có thể nhận diện đối tượng, cải thiện tông màu, giảm nhiễu và làm nổi bật chi tiết. Samsung S24 Ultra cũng có thể quay video 8K, 4K hoặc 1080p với các tùy chọn tốc độ khung hình khác nhau, hỗ trợ HDR10+, âm thanh stereo, chống rung và chế độ Super Steady.

Galaxy AI: Trợ lý thông minh và thú vị

Samsung S24 Ultra có nhiều tính năng AI độc đáo, giúp bạn tận dụng tối đa khả năng của điện thoại. Một số tính năng AI nổi bật:

– Circle to Search: Cho phép bạn khoanh vùng một phần trên màn hình, và tìm kiếm thông tin liên quan trên Bing.

– Live Translate: Cho phép bạn dịch ngôn ngữ trực tiếp trên màn hình, bằng cách chạm vào văn bản hoặc nói vào micro.

– Note Assist: Cho phép bạn ghi chú nhanh, bằng cách kéo bút S Pen ra khỏi khe cắm. Bạn có thể chuyển đổi ghi chú thành văn bản, lịch, nhắc nhở hoặc email.

– Photo Assist: Cho phép bạn chỉnh sửa ảnh một cách sáng tạo, bằng cách sử dụng AI sinh ra các hiệu ứng, bộ lọc, khung ảnh, chữ viết hoặc sticker.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết tin tức tại Thumua24, Nếu thấy bài viết hay hữu ích hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức về công nghệ nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo