Chiếc máy nghe nhạc Microsoft Zune trong bom tấn của Marvel sắp được ra mắt ngoài đời thật

mic zune tgdd thumb 2 050523 214756 800 resize

Nếu bạn là một tín đồ hâm mộ vũ trụ Marvel thì không thể không biết đến bộ phim Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà). Nhân vật chính Star-Lord do diễn viên Chris Pratt thủ vai hay mang theo bên mình chiếc máy nghe nhạc. Được biết trong thời gian tới thiết bị này sẽ bước ra từ vũ trụ Marvel đến ngoài đời thật bằng cách in 3D

Máy nghe nhạc Microsoft Zune trong vũ trụ Marvel sắp được ra mắt

Cụ thể, trước khi bộ phim Guardians of the Galaxy phần 3 thuộc vũ trụ Marvel ra mắt, công ty Redwire đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Microsoft và Marvel để in 3D và ra mắt một chiếc máy nghe nhạc có tên Microsoft Zune.

Thiết bị này cũng được nhân vật Star-Lord sử dụng ở cảnh quay môi trường không trọng lực của Trạm Vũ trụ Quốc tế trong Guardians of the Galaxy phần 3 được công chiếu cách đây vài ngày.

Microsoft Zune

Theo Mike Gold, Giám đốc phát triển của công ty Redwire chia sẻ qua email: “Ngành hàng không vũ trụ Mỹ đang đối mặt với một kẻ thù thậm chí còn tồi tệ hơn cả Thanos, đó chính là chúng ta đang trải qua một cuộc khủng hoảng về việc làm.

Thương hiệu Marvel Studios nói chung và Guardians of the Galaxy nói riêng rất nhiệt tình trong việc mang lại cho Redwire một cơ hội hợp tác tuyệt vời để thúc đẩy thông điệp STEM của chúng tôi tới số lượng lớn học sinh”.

Microsoft Zune

Công ty Redwire dự định sử dụng Cơ sở sản xuất bổ sung dựa trên ISS (AMF), thường được dùng để sản xuất các bộ phận dự phòng cho trạm vũ trụ để chế tạo chiếc máy nghe nhạc Microsoft Zune từ chất liệu nhựa tương tự để sản xuất Lego.

Các fan của phim Marvel và những người hâm mộ Microsoft không khỏi toát lên vẻ hứng thú khi nhân vật Star-Lord do Chris Pratt thủ vai được tặng một chiếc Microsoft Zune vào cuối phim Guardians of the Galaxy phần 2.

Ở ngoài đời thật thì chiếc máy nghe nhạc này vốn đã bị ngưng sản xuất từ rất lâu. Động thái trên cho thấy Microsoft đã chấp nhận việc máy nghe nhạc Zune trở thành một phần của thương hiệu nhượng quyền Guardians of the Galaxy.

Gã khổng lồ công nghệ Mỹ cũng đã phục hồi trang web Zune.net vốn đã không hoạt động trong hơn mười năm qua. Tuy nhiên, trang web này giờ đây nói về nghiên cứu STEM chứ không phải bán hoặc hỗ trợ các thiết bị máy nghe nhạc Zune.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết tin tức tại Thumua24hvn, Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhìu tin tức về công nghệ nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo