Tin Vui Cho Nhà Samsung: Galaxy S23 Series được xác nhận ngày ra mắt, 10 flagship Android mạnh nhất tháng 12/2022

Samsung Galaxy S23

Tin Vui Cho Nhà Samsung: Galaxy S23 Series được xác nhận ngày ra mắt, 10 flagship Android mạnh nhất tháng 12/2022

Theo thông lệ hàng năm, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S series – dòng flagship chủ lực của hãng vào mùa xuân. Và trước khi Galaxy S23 series được trình làng, hãy cùng điểm lại một số thông tin về thông số, cấu hình và mức giá trên dải sản phẩm sắp tới.

Khi nào ra mắt?

Trang tin Android Authority dự đoán rằng Galaxy S23 series sẽ được trình làng vào tháng 2/2023. Tất nhiên, không ngoại trừ khả năng thời điểm ra mắt sẽ được lùi xuống tháng 1, hoặc đẩy sang tháng 3. Một phần lý do đến từ sự thiếu chắc chắn trong nguồn cung chip toàn cầu, thứ có thể đảo ngược kế hoạch ra mắt sản phẩm của bất cứ công ty nào.

S23 series 2

Một số tin đồn khác lại cho rằng dòng flagship cao cấp nhất của Samsung sẽ ra mắt ngay cuối tháng 12/2022 – đầu tháng 1/2023. Nguyên nhân được chỉ ra là do sức bán không đạt được kỳ vọng của dòng Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, một phần cũng để kích cầu thị trường dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.

Chỉ sử dụng chipset Snapdragon

Nếu như trên Galaxy S22 series, Samsung vẫn sử dụng biến thể Exynos 2200 trên dòng máy bán tại thị trường Mỹ, thì nhiều khả năng, dải sản phẩm sắp tới sẽ chỉ sử dụng duy nhất chipset Snapdragon. Chính Qualcomm đã xác nhận điều này khi Snapdragon 8 Gen 2 sẽ được trang bị trên Galaxy S23 series tại tất cả các thị trường.

Cac nha san xuat da bat dau thu nghiem Snapdragon 8 Gen 2 2

Nhiều năm trở lại đây, vi xử lý Exynos bị nhiều người dùng phàn nàn về sự thiếu ổn định và lỗi vặt trong quá trình sử dụng. Việc thống nhất cùng một con chip trên tất cả thị trường giúp Samsung có thể tập trung tối ưu, cải thiện sự ổn định trên thiết bị. Người dùng từ đó cũng sẽ nhận các bản cập nhật Android mới sớm hơn, nhanh chóng hơn.

Thiết kế không thay đổi

Giống như trên Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus, Samsung không có quá nhiều sự cách tân về thiết kế, khi vẫn giữ lại những đặc điểm giống như thế hệ tiền nhiệm. Và theo nhiều thông tin rò rỉ trước đó, điều này rất có khả năng sẽ tiếp diễn trên dải sản phẩm năm nay.

Galaxy S23 render series 9
nguồn: OnLeaks

Cả ba mẫu máy vẫn sử dụng khung viền vuông vức từng có trên thế hệ tiền nhiệm. Hai chiếc máy tiêu chuẩn bao gồm Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus tiếp tục sử dụng màn hình dạng phẳng, bốn viền được làm mỏng đều và camera đục lỗ nằm ở phía giữa.

Galaxy S23 render series 7
nguồn: OnLeaks

Trong khi đó, Galaxy S23 Ultra sử dụng màn hình cong tràn, đi kèm thiết kế từng làm nên thương hiệu của dòng Galaxy Note. Kích thước cụm camera không có nhiều thay đổi, và máy vẫn đi kèm bút S-Pen bên trong.

Camera 200MP đầu tiên trên điện thoại Samsung

Cảm biến Samsung ISOCELL HPX với độ phân giải 200MP đã được trang bị trên Xiaomi 12T Pro hay Redmi Note 12 Pro Plus. Và rất có thể, Galaxy S23 Ultra sẽ là smartphone tiếp theo tích hợp công nghệ cao cấp này.

Note 12 Pro series 3

Bên cạnh đó, cả ba mẫu Galaxy S23 series năm nay đều sử dụng chung ống kính tiềm vọng 10MP, một ống kính telephoto 10MP và ống kính góc siêu rộng 12MP. Samsung cũng sẽ bổ sung một tính năng mới mang tên “Siêu ổn định” (Ultra Stabilization) nhằm cạnh tranh trực tiếp với Chế độ Hành động (Action Mode) có trên iPhone 14 series hoặc Pixel 7 Pro.

Một số trang bị khác

Kích thước màn hình trên Galaxy S23 series lần lượt là 6,1 inch, 6,6 inch và 6,8 inch. Độ phân giải và tần số quét trên dải sản phẩm năm nay được giữ nguyên so với Galaxy S22 series. Điều đó đồng nghĩa với việc, Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus vẫn sẽ chỉ sử dụng màn hình Full HD+ nhằm phân cấp với dòng cao cấp nhất của hãng.

S23 series 1

Về pin, Samsung sẽ có sự nâng cấp lớn về dung lượng pin trên Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus. Thế hệ trước đó từng bị người dùng phàn nàn về viên pin không lớn, dẫn đến thời gian sử dụng thực tế thua xa những đối thủ đến từ Apple hay Pixel. Cụ thể hơn, viên pin trên Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus sẽ được tăng lên lần lượt 3.900mAh và 4.700mAh, trong khi viên pin 5.000mAh vẫn được giữ lại trên phiên bản Ultra.

Giá bán

Samsung giữ nguyên mức giá niêm yết trên Galaxy S22 series so với thế hệ tiền nhiệm. Và chúng ta có thể kỳ vọng một mức giá tốt có trên Galaxy S23 series, lần lượt từ 799 USD trên Galaxy S23, 999 USD trên Galaxy S23 Plus và 1.199 USD trên Galaxy S23 Ultra.

Từ nhiều năm nay người dùng Việt Nam đã luôn có mức giá tốt khi chọn mua dòng flagship của Samsung. Không những vậy, hãng và các cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi đi kèm, đi cùng đó là mức giá giảm tới hàng triệu đồng nếu người dùng không lấy quà tặng. Do vậy, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc máy cao cấp nhất của Samsung chỉ với mức giá từ 25 – 26 triệu, giống như trên Galaxy S22 Ultra hay Galaxy S21 Ultra.

Về Cửa Hàng Thu Mua Điện Thoại

Chuyên Thu Mua Điện Thoại, Samsung, Oppo, IPhone, Huawei, XiaomiIPad, Macbook, LapTop, Máy tính bảng, Camera, Loa

  • Không Ép Giá Khách Hàng
  • Thủ Tục Nhanh Chóng
  • Thu Mua Giá Cao Nhất Tp HCM
  • Thu Mua Điện Thoại Trả Góp
  • Uy Tín Chuyên Nghiệp since 2011

Bấm gọi ngay 0936843843 – 0907984567 Địa chỉ 181A Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, Hồ Chí Minh Gửi tin nhắn miễn phí qua Zalo Viber Messenger SMS để được tư vấn và báo giá nhanh nhất chính xác nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo