Samsung Galaxy S24 được trang bị công nghệ cực đỉnh để đánh bại mọi đối thủ

Samsung Galaxy S24 được trang bị công nghệ cực đỉnh để đánh bại mọi đối thủ

Theo thông tin Samsung phải đến tháng 2/2023 mới ra mắt loạt Flagship Galaxy S23 nhưng mới đây, thông tin về điện thoại Galaxy S24 được hé lộ.

Samsung Galaxy S24 Ultra - 5G,200MP Camera,Snapdragon 8 Gen2,12GB RAM/Galaxy  S24 Ultra - YouTube

 leaker nổi tiếng Ice Universe vừa tuyên bố rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có cảm biến camera tele mới với những cải tiến về cơ chế thu phóng. Mặc dù nguồn tin chỉ đề cập đến biến thể “Ultra” nhưng không loại trừ khả năng Galaxy S24 và S24+ cũng nhận được những nâng cấp tương tự.

Samsung Galaxy S24 Ultra 5G - 200MP Camera, 16GB RAM | Samsung Galaxy S23  Ultra Trailer, First Look - YouTube

Hơn nữa, Ice Universe nói rằng camera chính trên Galaxy S24 Ultra sẽ được giữ nguyên so với thế hệ trước hoặc chỉ có những cải tiến nhỏ. Hiện tại, các flagship mới nhất của Samsung hiện đang cung cấp hệ thống camera tele chất lượng nhất trên thị trường. Có vẻ như công ty Hàn Quốc này không muốn các đối thủ bắt kịp nên sẽ tiếp tục cải tiến hệ thống camera trên các flagship Galaxy S của mình hơn nữa.

Điều thú vị là gần đây, LG Innotek đã giới thiệu một mô-đun máy ảnh tele mới có chức năng giống như một ống kính máy ảnh DSLR truyền thống. Nó sử dụng thiết kế quang học gập giúp giảm kích thước tổng thể, giúp ống kính có thể zoom trong phạm vi 4-9x mà không làm giảm chất lượng ảnh. Có thể Samsung sẽ sử dụng cùng một mô-đun hoặc cơ chế tương tự trên Galaxy S24 Ultra. Cùng chờ xem nhé!

Về Cửa Hàng Thu Mua Điện Thoại

Chuyên Thu Mua Điện Thoại, Samsung, Oppo, IPhone, Huawei, XiaomiIPad, Macbook, LapTop, Máy tính bảng, Camera, Loa

  • Không Ép Giá Khách Hàng
  • Thủ Tục Nhanh Chóng
  • Thu Mua Giá Cao Nhất Tp HCM
  • Thu Mua Điện Thoại Trả Góp
  • Uy Tín Chuyên Nghiệp since 2011

Bấm gọi ngay 0936843843 – 0907984567 Địa chỉ 181A Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, Hồ Chí Minh Gửi tin nhắn miễn phí qua Zalo Viber Messenger SMS để được tư vấn và báo giá nhanh nhất chính xác nhất. 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo