TOP 6 ĐIỆN THOẠI CHỤP HÌNH ĐẸP, NÉT NHẤT 2022 MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

camera chup hinh dep

Một chiếc smartphone sở hữu camera đẹp sắc nét là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn điện thoại của người dùng hiện nay.

Camera luôn là trọng tâm để phát triển điện thoại của các nhà sản xuất. Càng ngày, các hãng càng nâng cấp hệ thống camera tốt hơn, giúp cho người dùng dễ dàng có tấm ảnh đẹp, chất lượng mà không bỏ quá nhiều công sức.

Nếu bạn cũng đang tìm mẫu điện thoại chụp hình đẹp sắc nét trong năm 2022, tham khảo bài viết dưới đây của Thumua24h nha.

TÓP 6 ĐIỆN THOẠI CHỤP HÌNH “ĐẸP SẮC NÉT” NHẤT NĂM 2022

1. iPhone 14 Pro – Camera tổng thể tốt nhất

iPhone 14 Pro là một trong hai điện thoại cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại. Khôn chỉ có thiết kế cực sang và hiệu năng mạnh mẽ, điện thoại này còn sở hữu hệ thống camera cực kỳ chất lượng, hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

iPhone 14 Pro Camera

Cụ thể, iPhone 14 Pro được Apple trang bị camera chính 48 megapixel với chất lượng ảnh cực kỳ sắc nét, màu sắc tự nhiên. Bên cạnh đó, điện thoại này còn sở hữu ống kính góc siêu rộng 12MP cho khả năng chụp ảnh đêm ấn tượng, mang lại những bức ảnh sáng và rõ nét khi chụp ở điều kiện thiếu ánh sáng.

Chưa hết, di động Apple còn sở hữu camera tele hỗ trợ zoom quang học 3x với chất lượng không hề thua kém các đối thủ trong cùng phân khúc. Nhờ đó mà người dùng sẽ có được những bức ảnh chân dung cực kỳ sắc nét, dù cho “tác nghiệp” trong môi trường thiếu sáng. Khả năng quay video của iPhone 14 Pro cũng rất tuyệt vời, đi kèm tính năng ổn định hình ảnh, độ phân giải 4K và hỗ trợ Apple ProRes, cho cảnh quay đẹp nhất.

2. Google Pixel 7 Pro – Camera chụp ảnh tốt nhất

Pixel 7 Pro là mẫu flagship được Google ra mắt thời gian gần đây. Giống như các điện thoại Pixel trước đây, sản phẩm này cũng được giới công nghệ đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh.

Google Pixel 7 Pro

Cụ thể, hệ thống 3 camera của smartphone này bao gồm cảm biến chính 50MP, đi kèm camera tele 48MP sắc nét và ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng. Chính vì vậy mà Pixel 7 Pro sẽ luôn cho người dùng những bức ảnh sắc nét, độ chi tiết cao khi chụp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Cảm biến chính có thể chụp được những bức ảnh với sống động tuyệt vời và màu sắc rực rỡ trong khi zoom quang học 5x cho phép zoom xa hơn iPhone 14 Pro.

Đó là chưa kể chất lượng ảnh thiếu sáng của Pixel 7 Pro cũng rất ấn tượng, dư sức làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào.

3. iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple với loạt cải tiến camera, mang tới khả năng chụp ảnh ấn tượng cho người dùng. Theo đó, Apple đã sử dụng những cảm biến mới hàng đầu hiện nay, cho khả năng thu sáng 2.2 lần cho camera chính, 92% cho camera góc rộng so với tiền nhiệm. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng có tấm ảnh đẹp, dù trong điều kiện thiếu sáng.

camera iPhone 13 chụp ảnh siêu đẹp

Ngoài ra, Apple cũng nâng cấp thiết kế quang học lên 6 thành phần ống kính để hạn chế bị méo rìa khi chụp góc rộng. Các tính năng chụp/quay video mới trên iPhone 13 Pro Max cũng hấp dẫn: Quay Cinematic Mode, chụp ảnh macro, Photographic Styles…

4. Galaxy S22 Ultra – Camera chụp ảnh zoom tốt nhất

Galaxy S22 Ultra sở hữu hệ thống bốn camera chụp ảnh đẹp cực xịn, bao gồm cảm biến chính 108MP, đi kèm ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng, hai camera tele hỗ trợ zoom quang học 3x, 10x và khi kết hợp lại thì người dùng sẽ nhận được tính năng space zoom cực kỳ chất lượng.

Samsung Galaxy S22 series được cải tiến camera

Không chỉ vậy, Galaxy S22 Ultra còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp khác, bao gồm tấm nền AMOLED 2X 6.8 inch có tốc độ làm tươi 120Hz và độ phân giải QHD+ (3,088 x 1,440 pixel). Ngoài ra, màn hình này còn có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz, độ phủ 100% gam màu DCI-P3 và độ sáng tối đa là 1,750 nits.

 

Bên trong, máy sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ, đi kèm dung lượng RAM 12GB, 256GB bộ nhớ trong, viên pin dung lượng 4,500 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 45W, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

5. Xiaomi 11T Pro 5G

Xiaomi 11T Pro 5G là đại diện cho Xiaomi trong phân khúc cận cao cấp về khả năng chụp ảnh. Điện thoại có thông số camera ấn tượng với camera chính là 108MP, kích thước điểm ảnh lớn 0.7 um, khẩu độ f/1.75, giúp thu sáng nhiều hơn. Hai camera còn lại cũng giúp bạn đa góc chụp với camera góc rộng 8MP và camera tele macro 5MP.

Xiaomi 11T Pro 5G

Ở Xiaomi 11T Pro, bạn còn nhận được chế độ Cinemagic, giúp bạn nhanh chóng biến ảnh đời thường thành các ảnh chuẩn điện ảnh thú vị. Ngoài ra, Xiaomi 11T Pro còn có các tính năng khác để bạn khám phá như: Audio Zoom, Magic Zoom và Time Freeze, NightMode, hỗ trợ quay video 8K…

6. OPPO Reno7 Z

Dòng OPPO Reno luôn được người dùng chọn lựa nhiều khi muốn sở hữu điện thoại chụp hình đẹp. Ở thế hệ Reno7 series, OPPO đã tích hợp loạt cải tiến để chụp ảnh tốt hơn. Trong đó, Reno7 Z nổi bật với 3 camera 64MP + 2MP + 2MP để bạn có thể chụp góc thường, chụp xóa phông và chụp cận.

Review - OPPO Reno7 Z

Điểm hấp dẫn của OPPO Reno7 Z còn tính năng ảnh chân dung Bokeh Flare 2.0, giúp chủ thể được làm đẹp tự nhiên và hậu cảnh được làm mờ lung linh. Điện thoại còn có loạt tính năng để chờ bạn khám phá: Chụp ảnh siêu nét 108MP, chân dung màu AI, chụp siêu cận…

Về Cửa Hàng

Chuyên Thu Mua Điện ThoạiSamsung, Oppo, IPhone, Huawei, Xiaomi, IPad, Macbook, LapTop, Máy tính bảng, Camera, Loa

  • Không Ép Giá Khách Hàng
  • Thủ Tục Nhanh Chóng
  • Thu Mua Giá Cao Nhất Tp HCM
  • Thu Mua Điện Thoại Trả Góp
  • Uy Tín Chuyên Nghiệp since 2011

Bấm gọi ngay 0936843843 – 0907984567 Địa chỉ 181A Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, Hồ Chí Minh Gửi tin nhắn miễn phí qua Zalo Viber Messenger SMS để được tư vấn và báo giá nhanh nhất chính xác nhất. 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo