Điện Thoại Samsung Galaxy S23 Ultra BLACKPINK – “nhíp ảnh gia” bất trọn mỗi khoảnh khắc đu idol

29062023 blackpink 5 1

Thông tin BLACKPINK sẽ đến Hà Nội vào ngày 29/07-30/07, các Blink Việt Nam không chỉ ráo riết trong “cuộc chiến” mua vé, mà còn săn lùng những chỗ cho thuê hoặc bán điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra BLACKPINK. Với tính năng camera siêu zoom của mình

Điện Thoại Samsung Galaxy S23 Ultra BLACKPINK – “nhíp ảnh gia” bất trọn mỗi khoảnh khắc đu idol

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy S23 Ultra BLACKPINK đã gây chú ý với camera có cảm biến 200MP. Đặc biệt camera này còn có thể zoom quang học đến 10x và sở hữu khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 100x. Đây là một tính năng chụp ảnh tuyệt vời khi bạn có thể trải nghiệm việc chụp các bức ảnh chi tiết từ khoảng cách xa.

Đã có rất nhiều thử nghiệm với khả năng zoom siêu khủng này của Galaxy S23 Ultra. Và kết quả cho ra vượt hơn mong đợi. Nhờ vào khả năng tận dụng tốt mô-đun camera 10x khi chụp ở điều kiện đủ sáng, Galaxy S23 Ultra đã kiểm soát khá tốt độ nhiễu. Đây là một trong những ưu điểm giúp S23 Ultra vượt mặt đối thủ.

Và nếu có sử dụng điện thoại để chụp trong điều kiện thiếu sáng bạn cũng đừng lo. Vì ống kính chính của S23 Ultra mang tới khả năng chụp ảnh chi tiết siêu sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Ở các khoảnh cách xa như 100x, camera của Galaxy S23 Ultra cũng có thể cho ra một bức hình chi tiết tốt hơn so với các dòng khác. Tuy không thể đạt độ rõ nét cao nhất, nhưng đủ cho bạn thấy nụ cười siêu toả nắng của Lisa.

Fashion Blackpink di Coachella; Mugler, Tiffany & Co hingga Docmart Halaman all - Kompas.com

Galaxy S23 Ultra được các trang review điện thoại uy tín trên toàn thế giới đánh giá cao với mức điểm 141 trong tổng điểm ZOOM. Có thể nói đây là chiếc điện thoại có camera ưu việt nhất hiện tại. Không đơn thuần là chụp ảnh rõ nét, chi tiết mà còn mang tới khả năng zoom 100x cực tuyệt vời.

Màu sắc Đen – Hồng, đúng chuẩn Galaxy S23 Ultra BLACKPINK

Bên cạnh việc có một camera zoom siêu khủng, Galaxy S23 Ultra BLACKPINK còn đúng chất là thiết bị cho bạn đu idol khi sở hữu dàn những tuỳ chọn màu sắc rực rỡ và tinh tế. Galaxy S23 Ultra có 4 màu sắc, bao gồm Đen Phantom, Kem Cotton, Xanh Botanic và Tím hồng Lilac. Bên cạnh đó, dòng điện thoại này cũng được bổ sung thêm 4 màu sắc thiên nhiên mới như Xanh lá, Xanh da trời, Xám và Đỏ.

Màu sắc Đen - Hồng đúng chuẩn của Galaxy S23 Ultra BLACKPINK

Với màu sắc Đen Phantom và Tím hồng Lilac trong BST màu sắc S23 Ultra, các fan BLACKPINK có thể lựa chọn 1 trong hai màu này. Và hoà chung với biển Đen – Hồng rực cháy trong đêm concert. Đúng nghĩa “BLACKPINK in your area”

Một số tính năng khác của camera Galaxy S23 Ultra BLACKPINK

Galaxy S23 Ultra còn mang đến các tính năng hay ho và hữu ích khác. Như với khả năng chống rung quang học, Samsung đã nâng cấp từ 1,5 độ lên 3 độ cho S23 Ultra. Tính năng này sẽ đảm bảo giữ hình ảnh sắc nét nhất có thể ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, cận cảnh hay các tính huống rung tay khiến ảnh bị nhoè.

29062023 blackpink 5 1

Ngoài ra chế độ quay video cũng được nâng lên với độ phân giải 8K 30fps. Và đi kèm với đó là một góc quay rộng hơn. Điều này sẽ giúp cho các video của bạn quay được những khoảnh khắc trọn vẹn với một chất lượng cao hơn.

Camera selfie lấy nét tự động cũng là một khả năng ấn tượng khác có trên Galaxy S23 Ultra. Với tốc độ 60 khung hình/giây cho video và chế độ Super HDR, bạn sẽ có những tấm hình chụp bằng camera selfie xịn xò và rực rỡ hơn bao giờ hết.

bts 1

Và nếu may mắn hơn săn được một tấm vé VIP, bạn có thể phát huy công dụng của camera selfie. Và có những bức hình selfie cùng thần tượng xịn xò. Khả năng quay video 8K của S23 Ultra cũng sẽ hỗ trợ bạn có những thước phim kỷ niệm rõ nét, chi tiết và đắt giá để lưu giữ sau này.

Charlie 1

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết tin tức tại Thumua24hvn, Nếu thấy bài viết hay hữu ích hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhìu tin tức về công nghệ nha!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo