Hé lộ xíu về concept iOS 17 với biểu tượng mới cùng giao diện được thiết kế tuyệt đẹp

samsung galaxy tab a7 lite gray 600x600 1

iOS 17 biến iPhone thành màn hình thông minh

iOS 17 dự kiến sẽ Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2023 diễn ra vào ngày 5/6. Các tin đồn xoay quanh về giao diện cũng như tính năng mới trên iOS 17 đã bị rò rỉ rất nhiều những ngày qua. Mới đây, một đoạn video concept của iOS 17 đã hé lộ cho chúng ta cái nhìn chi tiết về thiết kế giao diện, biểu tượng cùng các tính năng mới trên bản cập nhật này.

Nhà sáng tạo nội dung người Ý có tên Nicholas Ghigo đã đăng tải một đoạn video concept iOS 17, cho chúng ta cái nhìn trực quan và chi tiết về giao diện của một trong những bản cập nhật lớn của hệ điều hành iOS. Đoạn video thể hiện những cải tiến còn hơn cả những gì người dùng mong đợi.

Những biểu tượng, tính năng trên đoạn video concept iOS 17 được Nicholas Ghigo tạo ra dựa trên những tin đồn xuất hiện trước đó. Một trong những nâng cấp đáng chú ý ở iOS 17 là nằm ở giao diện màn hình khoá.

Apple hiện cung cấp cho người dùng 8 phông chữ khác nhau. Ghigo đã thêm một số tuỳ chọn phông chữ khác mà Apple có thể mang đến cho người dùng để họ tuỳ chỉnh màn hình khoá của riêng mình. Màn hình khoá trên iOS 17 dự kiến có thể hiển thị lời bài hát trực tiếp ngay cả khi iPhone đang khoá.

Tất tần tật về iOS 17: Bao giờ ra mắt, có gì mới, hỗ trợ máy nào?

Ghigo cũng thêm vào concept iOS 17 một tính năng mà nhiều người dùng iOS mong chờ đó là thay đổi biểu tượng đèn flash và máy ảnh ở màn hình khoá. Concept iOS 17 của Ghigo thấy người dùng đã có thể thay đổi 2 biểu tượng này tuỳ theo sở thích.

Biểu tượng mới trên iOS 17 concept

Trung tâm điều khiển cũng được thiết kế lại trong concept iOS 17. Theo Ghigo, Apple có thể cho phép người dùng tuỳ chỉnh vị trí của các nút hiện có và đánh dấu chúng. Các cải tiến khác trên iOS 17 có thể kể đến như máy tính, bộ đếm giờ, Face ID, biểu tượng mới,…

Tuỳ chỉnh vị trí của các nút hiện có ở trung tâm điều khiển trong iOS 17 concept

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết tin tức tại Thumua24hvn, Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhìu tin tức về công nghệ nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo