Nhà mạng Mobile bất ngờ “mất sóng” tại HCM chiều ngày 4/1 gây gián đoạn liên lạc

Mobi1 3285 1672834746

Vào tầm 17 giờ chiều nay (4/1/2023), nhiều người dùng mạng MobiFone phản ánh điện thoại của mình rơi vào tình trạng “Không có dịch vụ” không thể liên lạc hay sử dụng data để truy cập Internet.

Một số fanpage chủ đề về TP.HCM cũng đăng trạng thái thông báo này và nhanh chóng thu hút cả ngàn bình luận phản hồi. Nhiều người cho biết ban đầu còn nhầm tưởng SIM điện thoại gặp trục trặc hoặc do điện thoại (đa phần iPhone) gặp lỗi mất sóng. Tuy nhiên thực tế cho thấy tình trạng diễn ra không loại trừ thiết bị nào và nhiều khả năng không bắt nguồn từ thẻ SIM.

MobiFone lên tiếng về sự cố nhiều người dùng mất sóng sáng nay - Mobile

Báo cáo từ Google Trends (trang theo dõi các xu hướng diễn ra thời gian thực của Google) cũng cho thấy từ thời điểm 16 giờ 30 ngày 4.1, lượng tìm kiếm với từ khóa liên quan tới “MobiFone mất sóng” tăng mạnh và chủ yếu tập trung tại TP.HCM. Trong khi đó, cùng thời điểm ít thấy các báo cáo từ khách hàng đang sinh sống ở các tỉnh, thành phố khác của nhà mạng này.

Điều này gây gián đoạn việc liên lạc, truy cập Internet, làm ảnh hưởng đến nhiều người dùng, đặc biệt là những người thường xuyên liên lạc bằng điện thoại như tài xế công nghệ, shipper,… Đáng chú ý vào ngày 24/10/2022, MobiFone cũng gặp sự cố sập mạng diện rộng, gây gián đoạn liên lạc của khách hàng.

Trước đó, ngày 20.10.2022, nhiều thuê bao di động MobiFone tại TP.HCM và một số tỉnh, thành lân cận cũng bị mất sóng, không thể liên lạc được, ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đại diện MobiFone đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới khách hàng về sự cố này.

Về Cửa Hàng Thu Mua Điện Thoại

Chuyên Thu Mua Điện Thoại, Samsung, Oppo, IPhone, Huawei, XiaomiIPad, Macbook, LapTop, Máy tính bảng, Camera, Loa

  • Không Ép Giá Khách Hàng
  • Thủ Tục Nhanh Chóng
  • Thu Mua Giá Cao Nhất Tp HCM
  • Thu Mua Điện Thoại Trả Góp
  • Uy Tín Chuyên Nghiệp since 2011

Bấm gọi ngay 0936843843 – 0907984567 Địa chỉ 181A Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, Hồ Chí Minh Gửi tin nhắn miễn phí qua Zalo Viber Messenger SMS để được tư vấn và báo giá nhanh nhất chính xác nhất. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo