Địa điểm thu mua Iphone cũ giá cao tại TP HCM năm 2022

thu-mua-iphone-cu

Bạn đang dùng chiếc Iphone cũ lỗi thời hay đã dùng quá lâu?

Iphone của bạn không được hổ trợ cập nhật lên IOS mới nhất của Apple ?

Chiếc điện thoại của bạn không còn chụp ảnh đẹp nữa ?

Iphone của bạn không còn hổ trợ tốt các công việc của bạn ?

Hay là bạn cần nâng cấp 1 chiếc điện thoại mới chứa đựng các công nghệ mới để hổ trợ bạn 

thu-mua-iphone-cu
cửa hàng Thumua24h

Bạn nên chọn dịch vụ thu mua Iphone cũ tại cửa hàng Thumua24h với những lí do sau:

anh-cua-hang-thu-mua-dien-thoai
anh-cua-hang-thu-mua-dien-thoai

THUMUA24H thu mua các loại điện thoại cũ mới nào ?
Cửa hàng THUMUA24H chuyên các mặt hàng ng nghệ ,laptop, loa , máy nghe nhạc, âm thanh và thu mua điện thoại cũ, mới giá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua các dòng máy như Samsung, Oppo, IPhone, Huawei, Xiaomi, IPad, Macbook, Camera UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ thu mua điện thoại củ tại THUMUA24H mang lại lợi ích gì cho khách hàng

Đến cửa hàng THUMUA24H bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp: thu mua nhanh gọn, nhân viên tận tình và tận tâm . Đến với cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ không phải trải qua cảm giác bị kỳ kèo ép giá sản phẩm.

Chọn bán tại cửa hàng THUMUA24H bạn chỉ cần trải nghiệm các bước: kiểm tra, thỏa thuận, chốt giá, thanh toán tiền tại chỗ. Với các nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ kiểm tra thật kỹ điện thoại và nhắc nhở bạn sao lưu dữ liệu cần thiết sang thiết bị khác. Đối với trường hợp dữ liệu còn sót lại trong máy, THUMUA24H sẽ đảm bảo rằng máy đã bán sẽ được khôi phục về cài đặt gốc. Đồng nghĩa với việc dữ liệu sẽ bị xóa hoàn toàn.

Quy trình thu mua điện thoại cũ giá cao tại THUMUA24H

Đối với trường hợp Quý khách liên hệ với chúng tôi qua Zalo Viber Messenger SMS, bạn cần cung cấp cho chúng tôi:

  • Thông tin cơ bản về điện thoại của bạn: dòng máy, thương hiệu, hoặc trực tiếp cung cấp số Serial cho chúng tôi.
  • Tình trạng của máy: THUMUA24H cần biết thêm về tình trạng Smartphone của bạn. Máy có bị hư hỏng không, đã từng qua sửa chữa phần mềm/ phần cứng chưa, có bị trầy xước, cấn móp, rơi vỡ không và mức độ như thế nào,… Tình trạng của máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc thẩm định giá cả của chiếc Smartphone cũ.

Để có thể thực hiện nhanh chóng giao dịch mua bán điện thoại cũ, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại 181A Tô Hiến Thành, Phương 13, Quận 10, Hồ Chí Minh. Tại đây nhân viên tư vấn được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất.

Cuối cùng, sau khi thẩm định và thỏa thuận nếu Quý khách đồng ý với mức giá đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận giao dịch và thanh toán tiền nhanh chóng nhất.

Thumua24h áp dụng chính sách :

  • Thu mua sản phẩm điện thoại đã qua sử dụng, mới 100% cao nhất theo giá thị trường hiện tại
  • Báo giá nhanh chóng Test hàng lấy ngay. Không giới hạn số lượng sản phẩm thu mua
  • Không ép giá khách hàng, thu mua đúng tính trạng đưa ra mức giá thuận mua vừa bán.
  • Không thu mua hàng Dựng, hàng Nhái, hàng Sửa Chữa Main hư hỏng,hàng Trộm Cắp
  • Luôn hỗ trợ toàn thời gian và chính sách giá tôt nhất cho khách hàng.

Điện thoại iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Sony, LG, cũ đã qua sử dụng có bán được giá cao không ? Muốn bán điện thoại iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Sony, LG cũ giá cao thì mang đến địa chỉ nào, có trung tâm và thuận tiện di chuyển không ? Dịch vụ thu mua iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Sony, LG cũ giá cao có nhanh chóng không, Báo giá báo tình trạng sản phẩm nhanh gọn. Thanh toán khi giao dịch mua điện thoại iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Sony, LG linh hoạt bằng tiền mặt, bằng chuyển khoản ngân hàng , bằng thẻ tín dụng, bằng mã QR, bằng Zalo Pay, bằng Viettel Pay. Nhân viên giao dịch có thân thiện cởi mở không ? Thumua24h Sẵn sáng đáp ứng đầy đủ được tất cả các dịch vụ mà khách hàng cần như ở trên !

Báo Giá Thu Mua Điện Thoại Samsung Cũ 

Báo Giá Thu Mua Điện Thoại IPhone Cũ 

Báo Giá Thu Mua Điện Thoại Huawei Cũ

Báo Giá Thu Mua IPad Cũ 

Báo Giá Thu Mua Điện Thoại Xiaomi Cũ 

Báo Giá Thu Mua Macbook Cũ 

Báo Giá Thu Mua Điện Thoại OPPO Cũ 

Báo Giá Thu Mua Laptop 

Báo Giá Thu Máy Tính Bảng Cũ

Thumua24h.vn Chuyên mua bán điện thoại chính hãng đã qua sử dụng giá cao nhất Hồ Chí Minh

Thumua24h.vn Chuyên mua bán sỉ lẻ điện thoại chính các thương hiệu Samsung Oppo Iphone Huawei Xiaomi Sony Realme chính hãng số lượng giá cao nhất Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ của cửa hàng Thumua24h:

  • Địa chỉ: 181A Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0936.843.843 – 0907.984567
  • Email: hotrothumua24h.vn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thumua24h.vn

Đôi lời chia sẻ

Qua thời gian hoạt động 8 năm chúng tôi đã luôn cố gắng để mang tới dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Phương châm hoạt động của chúng tôi là luôn luôn lắng nghe và cố gắng thay đổi để dịch vụ thu mua điện thoại cũng như đồ ng nghệ số ngày càng hoàn thiện, nhanh chóng và đơn giản hơn khi quý khách sử dụng dịch vụ. Giá cả các dòng máy đời máy luôn luôn được cập nhật mới nhất sát nhất so với thị trường bán ra, tối đa hóa số tiền cao nhất khi tiến hành thu mua 1 sản phẩm với hai mong muốn. 

Thứ nhất là sản phẩm quý khách đã sử dụng nó có giá trị quy thành tiền tốt nhất để quý khách có thể tiếp cận thêm những sản phẩm model mới hơn, hiện đại nhiều tính năng hơn với 1 mức chi phí thấp hơn.

Thứ hai là sản phẩm thu vào giá cao đồng nghĩa với việc sản phẩm cũ nhưng phải có chất lượng tốt điều này có lợi cho những khách hàng tài chính khiêm tốn và muốn tiết kiệm tiền để có thể làm được nhiều việc khách cho bản thân hơn.

Chúng tôi không thu mua tràn lan hàng cũ đã hỏng đã sửa chữa nặng, không còn sử dụng được, điều này sẽ chỉ làm quý khách hàng tốn kém hơn tài chính để sửa chửa hỏng hóc về sau do những sản phẩm này gây ra. Kiên quyết Không thu mua những sản phẩm là hàng Nhái, hàng giá, hàng kém chất lượng, hàng trôm cắp….Cùng với đó là đánh mất niềm tin với thương hiệu thumua24h với quý khách hàng. 

Cuối cùng chúng tôi xin chân thành cảm ơn Các Quý Khách hàng Đã và Đang tiếp tục ủng hộ dịch vụ của chúng tôi!

Chúc cho một năm mới đầy thành ng và tràn đầy hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo