Tính Năng Nổi Bật Của Iphone 14 mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

iphone-14

iphone-14

IPHONE 14 con cưng của APPLE ra mắt trong năm 2022, Năm nay IPHONE 14 được nhà APPLE năng cấp mạnh tay, mang trên mình nhiều tính năng nổi bật khiến Fan việt không thể bỏ qua.

Chia sẻ các tính năng mới trên iPhone 14 cực hay ho dành cho iFan

Dynamic Island hiện thông báo mới ấn tượng, tạm biệt “tai thỏ”

Đúng như nhiều nguồn tin trước đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã bỏ đi thiết kế notch “tai thỏ” và chuyển sang thành “viên thuốc” có tên gọi là Dynamic Island. Dynamic Island được coi là đột phá lớn nhất trong lần ra mắt này của iPhone 14 Pro, 14 Pro Max. 

Không chỉ loại bỏ thiết kế tai thỏ phiền phức và có vẻ hơi “thừa” so với iPhone 13 Pro, Dynamic Island còn hợp nhất các thông báo, cảnh báo và hoạt động trên iPhone vào một nơi tương tác, chuyển động rất sống động và thuận tiện cho người dùng. Bước đi đột phá này giúp diện tích màn hình hiển thị lớn hơn, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng khi xem phim, chơi game, đọc tin tức…

iphone-14
iPhone 14 đã bỏ đi thiết kế notch “tai thỏ” và chuyển sang thành notch “viên thuốc” siêu nhỏ – Dynamic Island

 

Tính năng màn hình luôn bật giúp tiết kiệm pin của Iphone 14

Một trong những tính năng mới trên iPhone 14 Pro mà được nhiều người yêu thích chính là Always-on Display. Tính năng màn hình luôn bật được Apple nâng cấp thêm cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max của iPhone 14 series. 

Tính năng này giúp màn hình iPhone giúp bạn xem được các thông tin như ngày, giờ, thông báo,… kể cả khi để điện thoại ở chế độ đang ngủ mà không cần bật màn hình. Mặc dù màn hình luôn bật nhưng không tiêu tốn năng lượng pin nên thời gian sử dụng pin không bị ảnh hưởng.

iphone-14
Tính năng luôn bật màn hình iPhone 14 giúp bạn luôn xem được ngày, giờ, thông báo mà không ảnh hưởng đến pin

 

Tính năng liên lạc vệ tinh phục vụ cuộc gọi khẩn cấp ở mọi nơi

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp Apple đã nâng cấp tính năng Liên lạc khẩn cấp qua vệ tinh (Emergency SOS via satellite) cho iPhone 14, tính năng này hoàn toàn mới so với các dòng iPhone tiền nhiệm. Vì thế, nếu bạn đang gặp khó khăn ở những vùng không thể kết nối wifi hay không có sóng thì vẫn có thể gửi tin nhắn cầu cứu qua vệ tinh. Bạn chỉ cần đưa iPhone vào một vệ tinh là có thể gửi tin nhắn.

iphone-14
iPhone 14 Pro đã có kết nối vệ tinh, hỗ trợ người dùng trong những trường hợp khẩn cấp

Tính năng cảnh báo va chạm chính xác cao

Một trong những tính năng đáng chú ý trong iPhone 14 series ra mắt lần này, đó là có thêm tính năng cảnh báo va chạm chính xác cao (Crash Detection).

Tính năng này tổng hợp dựa trên các thành phần hiện có như khí áp kế, áp suất, sự thay đổi tốc độ và micro, nhờ đó phát hiện được tiếng ồn lớn do va chạm giao thông gây ra. Sau đó, tính năng này sẽ kết nối với ô tô và tự động gọi điện cho danh bạ khẩn cấp vào báo cho 911 thay bạn khi ô tô gặp phải tai nạn và bạn không có khả năng tự xử lý.

iphone-14
iPhone 14 series cho ra mắt thêm tính năng cảnh báo va chạm chính xác cao Crash Detection

Camera 48MP siêu “khủng” với công nghệ gộp pixels sắc nét

Sau nhiều năm gắn bó với cảm biến 12MP, Apple đã “mạnh tay” nâng cấp cảm biến mới cho iPhone 14 Pro Max với độ phân giải lên đến 48MP. ng nghệ gộp điểm ảnh quad-pixel giúp bức ảnh thông thường trở nên sắc nét hơn khi zoom cận cảnh gấp 4 lần.

Người dùng yêu thích quay phim khi di chuyển sẽ cực kỳ ấn tượng với Action Mode, một tính năng mới của iPhone 14 Pro Max dùng cảm biến trục xoay điện tử và crop khung hình để cho ra những thước phim không rung nhoè cực kỳ mượt mà.

iPhone 14 Pro Max luôn sẵn sàng với Always-On Display

iPhone 14 Pro Max có gì mới ngoài Dynamic Island đang “làm mưa làm gió” mạng internet những ngày nay? Một trong những tính năng mới của iPhone 14 Pro Max hấp dẫn không kém chính là Always-on Display.

iphone-14

Tuy nhiên Apple đã có cách tiếp cận rất khác khi màn hình khoá của iPhone 14 Pro Max cũng chính là màn hình Always-on Display được làm tối lại giống với dark mode nhưng tinh tế hơn, vừa tiết kiệm pin vừa hiển thị rõ mọi thông báo quan trọng mà người dùng không cần phải nhấc điện thoại lên thường xuyên như trước.

———//———

THUMUA24H 

là đơn vị cung cấp dịch vụ Thu Mua Điện Thoại cũ Giá Cao Tại TP HCM.
Cửa hàng THUMUA24H chuyên các mặt hàng ng nghệ ,laptop, loa , máy nghe nhạc, âm thanh và thu mua điện thoại cũ, mới giá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua các dòng máy như Samsung, Oppo, IPhone, Huawei, Xiaomi, IPad, Macbook, Camera UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 181A Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0936.843.843 – 0907.984567
  • Email: hotrothumua24h.vn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thumua24h.vn

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo