MUA SAMSUNG GALAXY NOTE 9 CŨ GIÁ 15.000.000

note 9

Samsung Galaxy Note 9 Chính hãng

Galaxy Note 9 là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay. Nó sở hữu mọi điểm mạnh về thiết kế, màn hình, camera… trên dòng Galaxy S nhưng được bổ sung thêm cây bút S-Pen “thần thánh”. Chính vì vậy, Galaxy Note 9 Chính hãng phiên bản 2018 rất được người dùng quan tâm.

Thiết kế Samsung Galaxy Note 9: Sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vẫn sử dụng thiết kế Infinity Display (màn hình vô cực) đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh, trong đó 2 cạnh bên được làm cong. Kết hợp cùng thân kim loại và 2 mặt kính cường lực bóng bẩy, máy toát lên một vẻ đẹp thời trang, đậm chất tinh tế và sang trọng.

Màn hình Samsung Galaxy Note 9: Không gian giải trí sống động

Màn hình Galaxy Note 9 dự kiến được tăng nhẹ về kích thước (từ 6.3 inch trên Galaxy Note 8 lên 6.4 inch), nhưng nhờ viền màn hình tiếp tục được thu gọn, máy không to hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Cùng với độ phân giải 2K+ và tấm nền Super AMOLED, mọi trải nghiệm hình ảnh trên Note chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Hiệu năng Samsung Galaxy Note 9 vô cùng mạnh mẽ

Sử dụng chung con chip Exynos 9810 nhưng Galaxy Note 9 sẽ có RAM mặc định 6GB (thay vì chỉ có một số phiên bản). Mặt khác, bộ nhớ trong cũng khởi đầu từ 128GB và cao nhất lên đến 512GB, tức tương đương nhiều mẫu laptop, giúp người dùng thoải mái chơi nhiều game 3D và lưu trữ nhiều tài liệu công việc hoặc video phim, ca nhạc để giải trí.

Samsung Galaxy Note 9 có rất nhiều tính năng hữu ích

Trên Galaxy Note 9, tiêu chuẩn chống nước IP68 được giữ nguyên mang lại sự yên tâm khi chẳng may xảy ra sự cố. Đồng thời, trợ lý ảo Bixby, cảm biến vân tay, chế độ mở khóa bằng gương mặt và công cụ thanh toán Samsung Pay sẽ tiếp tục được cải thiện để giúp người dùng thao tác tiện lợi hơn.

Samsung Galaxy Note 9 được nâng cấp bút S-Pen

Bút S-Pen luôn là điểm mạnh của dòng Galaxy Note. Trên Galaxy Note 9, Samsung tiếp tục đưa công cụ này lên tầm cao mới với các tính năng bổ sung như: Remote Control (cho chụp ảnh selfie), note ảnh trên AR Emoji, chỉnh sửa clip quay siêu chậm, chụp ảnh sketch, điều chỉnh được như chuột khi kết hợp với phụ kiện DeX.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Note 9 rất ấn tượng

Flagship nói chung và flagship của Samsung nói riêng xưa nay đều không được trang bị viên pin có dung lượng quá cao, nhất là sau sự cố Galaxy Note 7. Tuy nhiên, Galaxy Note 9 sẽ có pin lên đến 4.000 mAh, thể hiện nỗ lực của công ty Hàn Quốc trong việc cải tiến sản phẩm, qua đó mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Camera Samsung Galaxy Note 9 sở hữu nhiều nâng cấp vô cùng giá trị

Thừa hưởng hệ thống camera của Galaxy S9 nhưng Samsung sẽ được cải tiến thêm ở một số tính năng như: tự động nhận diện phông nền để chỉnh bộ lọc phù hợp (với bộ lọc tích hợp sẵn, không phải cài thêm ứng dụng), hỗ trợ công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp và chân thực nhất có thể.

Hệ thống cửa hàng CellphoneS là điểm bán Samsung Galaxy Note 9 Chính hãng giá rẻ. Nếu bạn muốn mua Samsung Galaxy Note 9 trả góp, hãy đến các hệ thống cửa hàng CellphoneS – một trong những hệ thống bán lẻ có uy tín trên thị trường với nhiều năm phân phối điện thoại Samsung. Đây là địa chỉ bạn có thể tìm đến mua Samsung Galaxy Note 9 Chính Hãng trả góp với lãi suất hấp dẫn và thủ tục đơn giản. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm nhiều phần quà giá trị và giao hàng miễn phí

DỊCH VỤ THU MUA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP NHANH CHÓNG

THU MUA ĐIỆN THOẠI CŨ MỚI TRẢ GÓP GIÁ CAO

BÁO GIÁ NHANH THANH TOÁN NGAY BẰNG TIỀN MẶT

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

HOTLINE:  0936.843.843

Thời gian làm việc : 7h30 – 20h30

Ngoài giờ thu mua theo lịch hẹn trước.

Thumua24h áp dụng chính sách Thumua24h :

  • Thu mua sản phẩm điện thoại đã qua sử dụng, mới 100% cao nhất theo giá thị trường hiện tại
  • Báo giá nhanh chóng Test hàng lấy ngay. Không giới hạn số lượng sản phẩm thu mua
  • Không ép giá khách hàng, thu mua đúng tính trạng đưa ra mức giá thuận mua vừa bán.
  • Không thu mua hàng Dựng, hàng Nhái, hàng Sửa Chữa Main hư hỏng,hàng Trộm Cắp
  • Luôn hỗ trợ toàn thời gian và chính sách giá tôt nhất cho khách hàng.

4 thoughts on “MUA SAMSUNG GALAXY NOTE 9 CŨ GIÁ 15.000.000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo